Tình hình chấn thương của Liverpool trước trận chung kết cúp C1 2019

Sau trận bán kết lượt về với Barca, tình hình chấn thương của Liverpool vốn đã không mấy sáng sủa với sự vắng mặt của Salah, Firmino, Keita thì nay lại phải chịu thêm một tổn thất mới. 

Cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool trước trận chung kết C1 2019

Với tính chất căng thẳng của trận lượt về bán kết UEFA Champions League, các cầu thủ bên phía Liverpool và Barcelona liên tục có những trò khiêu khích đáp trả lẫn nhau. Một trong số đó chính là tình huống Luis Suarez dùng tiểu xảo đá sau rất kín nhằm vào chân của Andrew Robertson. Hậu quả là HLV Jurgen Klopp buộc phải đưa Georginio Wijnaldum vào thay Robertson ngay ở đầu hiệp hai.

Sau trận đấu, Robertson được xác định đã bị dính một chấn thương đùi và phải chờ kết quả chụp phim để biết chính xác mức độ nặng nhẹ của chấn thương vừa gặp phải. Rất may là ngoài trường hợp của Robertson, các cầu thủ còn lại của Liverpool đều có thể ăn mừng chiến tích lịch sử của mình một cách trọn vẹn.

Chấn thương của Andrew Robertson đã có tiến triển khá tích cực nhưng cơ hội để góp mặt trong trận chung kết ngày 2/6 vẫn bỏ ngỏ. Theo chia sẻ của Robertson ngày 15/5 thì anh vẫn cần phải mất vài tuần cho quá trình hồi phục và tìm lại cảm giác bóng.

Andrew Robertson chấn thương

Andrew Robertson gặp phải chấn thương đùi sau va chạm với Luis Suarez

Thông tin thêm về tình hình chấn thương của Mahamed Salah, Roberto Firmino và Naby Keita

Salah đã bị chấn động vùng đầu sau tình huống va chạm trong trận đấu với Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh vừa qua và đã không thể vượt qua được bài kiểm tra y tế trước trận lượt về với Barca tại Anfield. May mắn chấn thương của Salah không quá nghiêm trọng và “hoàng tử Ai Cập” dự kiến sớm nhất có thể trở lại thi đấu ngay trong tuần này ở cuộc đối đầu tại vòng 38 với Wolverhampton.

Đối với chấn thương của Firmino thì có vẻ không được khả quan cho lắm. Việc chỉ được tung vào sân 10′ cuối ở trận lượt đi bán kết cúp C1 và ngồi ngoài hoàn toàn ở 2 trận đấu tiếp theo gặp Newscastle hồi cuối tuần qua và cả trận lượt về với Barca đủ thấy chấn thương háng mà Firmino gặp phải không hề đơn giản. Theo tin mới nhất, Firmino đã có thể trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận chung kết C1.

Về phần Naby Keita, đội ngũ y tế của Liverpool đã chính thức thông báo cầu thủ người Guinea đã dính phải một chấn thương cơ khép, rách gân tương đối nghiêm trọng, khiến anh phải ngồi ngoài dưỡng thương ít nhất 2 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Naby Keita chắc chắn không thể tiếp tục cùng “Lữ đoàn đỏ” chinh phục chiếc cúp vô địch C1 ở mùa giải năm nay.

Sauphut90 sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tình hình chấn thương của Liverpool cho tới trước trận chung kết UEFA Champion League 2019 diễn ra vào ngày 2/6 tới đây.

>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019

Bình Luận

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Related Posts